cay xanh ve sinh cong nghiep tap vu van phong, cay van phong
English Việt Nam
Tin xã hội
Thời khắc định mệnh của gia đình chủ tiệm vàng giữa biển lửa
Cập nhật: 22/03/2017
Lượt xem: 3956
Chiều nay 26/7, các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) sẽ tới Quảng Ninh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh tiến hành mổ cấp cứu cho ba nạn nhân sống sót trong vụ cháy tiệm vàng ở Quảng Ninh.Theo bác Nguyễn Thị Mai, hàng xóm của gia đình anh Nguyễn Tiến Đức (SN 1979), chủ tiệm vàng Đức Anh kể lại: Khoảng hơn 2 giờ sáng 26/7, cả khu phố bị chấn động bởi tiếng kêu cứu, báo cháy ở bên ngoài span style="color:#000000;">. Tôi hoảng hốt tỉnh dậy và mở cửa ra xem thì thấy tiệm vàng Đức Anh đang bốc cháy ngùn ngụt, sáng rực cả khu phố, kèm theo đó là những tiếng nổ lốp bốp của các vật dụng bằng nhựa, tấm biển trang trí, …


Vợ chồng anh Nguyễn Tiến Đức, chủ tiệm vàng Đức Anh đang phải cấp cứ trong bệnh viện.

Vợ chồng anh Nguyễn Tiến Đức, chủ tiệm vàng Đức Anh đang phải cấp cứ trong bệnh viện.
Vợ chồng anh Nguyễn Tiến Đức, chủ tiệm vàng Đức Anh đang phải cấp cứ trong bệnh viện.
Nhiều người dân xung quanh tập trung lại rất đông nhưng không thể tiến hành dập lửa vì ngôi nhà xây dựng quá kiên cố và kín đáo, không thể tiếp cận được bên trong ngôi nhà . Sau đó, ông Mai Văn Lữ là bố vợ của anh Đức lao ra mở cửa, anh Đức cùng vợ là chị Mai Thị Anh (SN 1978) ôm theo đứa con vài tháng tuổi nhảy từ tầng ba xuống đất. br /> Tại hiện trường vụ cháy, toàn bộ biển hiệu treo ở vị trí tiếp giáp giữa tầng 1 và tầng 2 đã cháy rụi hoàn toàn. Dây điện thắp sáng biển hiệu bị cháy rơi lủng lẳng ở phía hai bên tường nhà span style="color:#000000;">. Khu vực tầng 2 bị cháy nhiều nhất. Khói đen bám vào tường trên tầng 2, bộ ghế sa lông để trong phòng của tầng này cũng bị cháy rụi. Tại tầng 1, đồ đạc không hề bị cháy. Nhìn từ bên ngoài, các tầng 4, 5 và sân thượng dường như không bị ảnh hưởng của trận hỏa hoạn.
Trao đổi với chúng tôi, BSCK-II Trần Thanh Nga - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết: Khoảng 3 giờ sáng nay, chúng tôi tiếp nhận các nạn nhân trong vụ cháy tiệm vàng Đức Anh vào cấp cứu tại bệnh viện, có tới 5 nạn nhân bị chết và nhiều người khác bị thương nên bệnh viện đã xác định đó là thảm họa Ngay lập tức giám đốc bệnh viện cùng Phó Giám đốc, Đội cấp cứu thường trú đã được huy động để tiến hành sơ cấp cứu kịp thời cho các nạn nhân.

Viện khoa học hình sự Bộ Công an đang phối hợp điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.
Viện khoa học hình sự Bộ Công an đang phối hợp điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.
Khi các nạn nhân được chuyển đến bệnh viện thì 5 người gồm cháu Nguyễn Đức Tiến (SN 2002), Nguyễn Đông Vũ (SN 2005), Nguyễn Tiến Minh (SN 2007) và Mai Tiến Hùng (SN 2002) và bà Nguyễn Thị Tý (SN 1954) đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu .
Anh Nguyễn Tiến Đức được xác định bị chấn thương cột sống thắt lưng, chị Mai Thị Anh trong tình trạng chấn thương cột sống thắt lưng, gót chân và bỏng độ II vùng lưng 6%. Anh Nguyễn Quang Tuyến, cán bộ phòng cháy chữa cháy TP Hạ Long bị chấn thương cổ chân phải , chị Nguyệt là người giúp việc trong gia đình cũng nhập viện trong trạng thái Ngừng tuần hoàn.
Trên giường bệnh, chưa hết bàng hoàng, anh Đức kể lại giây phút định mệnh của gia đình /span>. Anh cho biết tối ngày 25/6, hai vợ chồng anh cùng con nhỏ mới 6 tháng tuổi ngủ tại tầng 3. Đang ngủ, anh Đức giật mình tỉnh giấc vì khó thở. Lúc này, khói đã bao trùm toàn ngôi nhà.
Anh Đức chạy ra mở cửa sổ tầng 3 thì thấy lửa cháy bốc từ biển hiệu lên tầng 2. Do khói đen đặc bốc lên nghẹt thở, không thể chạy xuống tầng 2 được, anh Đức vội hô hoán mọi người gia đình tìm đượng thoát ra ngoài.



6 tầng căn nhà tiệm vàng bị thiêu rụi.
6 tầng căn nhà tiệm vàng bị thiêu rụi.
Trong khi đó, khi đang ngủ ở dưới tầng 1, nghe tiếng la hét của các con trên tầng 3 ông Mai Xuân Lữ (bố vợ anh Đức), giật mình tỉnh giấc sau. Sau hồi hoảng loạn, ông Lữ đã mở được của tầng 1 chạy ra ngoài hô hoán rồi vơ lấy chiếc giường gấp ở tầng 1 mang ra ngoài để anh Đức ôm con nhỏ mới 6 tháng tuổi cùng chị Anh nhảy từ tầng 3 qua ngọn lửa đang ngùn ngụt cháy, xuống chiếc giường gấp ở dưới mặt đất . Cháu bé đã bình yên vô sự, tuy nhiên, vợ chồng anh Đức đã bị thương nặng. “Khi tôi được đưa đi cấp cứu thì 3 đứa con tôi vẫn trong nhà cùng bà ngoại và đứa cháu họ cũng mới 10 tuổi vẫn mắc kẹt trên tầng 4” - anh Đức nghẹn lời.
Theo bác sĩ Nga thì chiều nay, các Bác sĩ Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) sẽ tới Quảng Ninh phối hợp với các Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để tiến hành mổ, điều trị cho một nạn nhân .
 
 
 
Hỗ trợ khách hàng
Tư vấn Khách hàng
MINHANH ECO: 09 12 36 36 76
minhanhecogreen@gmail.com
Hotline: 0982.323.676
minhanhecogreen@gmail.com
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CẢNH QUAN SINH THÁI VÀ MÔI TRƯỜNG MINH ANH (MIANCO)
Địa chỉ    : Số 76 Phố Vũ Xuân Thiều - Phường. Sài Đồng - Q.Long Biên - TP. Hà Nội                
VPĐD    : Đường Nguyễn Công Hoan, P Bần Yên Nhân, TX Mỹ Hào, Hưng Yên 
Điện thoại    : 02216.266.566       DĐ: 0912 36 36 76           Website: cayxanhsanvuon.com
Email:minhanhecogreen@gmail.com                                  Website:minhanheco-green.com.vn
Website được thiết kế bởi Tất Thành